Logo Lụa Spa

Trang chủ / Nhượng quyền / BẠN CẦN GÌ KHI NHƯỢNG QUYỀN MÔ HÌNH SPA DƯỠNG SINH ĐÔNG Y?

BẠN CẦN GÌ KHI NHƯỢNG QUYỀN MÔ HÌNH SPA DƯỠNG SINH ĐÔNG Y?


BẠN CẦN GÌ KHI NHƯỢNG QUYỀN MÔ HÌNH SPA DƯỠNG SINH ĐÔNG Y?

Ngày hôm kia Lụa tiếp một đối tác, đã từng là giám đốc điều hành chuỗi spa dưỡng sinh với hơn 20 chi nhánh trên cả nước. Bạn dẫn một chị bạn đến cùng để tham khảo mô hình hợp tác. Mình rất ngạc nhiên khi bạn không chọn spa cũ- một thương hiệu khá có tiếng trên thị trường hiện nay mà lại chọn mình để giới thiệu với người thân dù trước đó cả hai chưa từng quen biết. 

Ngày hôm kia Lụa tiếp một đối tác, đã từng là giám đốc điều hành chuỗi spa dưỡng sinh với hơn 20 chi nhánh trên cả nước. Bạn dẫn một chị bạn đến cùng để tham khảo mô hình hợp tác. Mình rất ngạc nhiên khi bạn không chọn spa cũ- một thương hiệu khá có tiếng trên thị trường hiện nay mà lại chọn mình để giới thiệu với người thân dù trước đó cả hai chưa từng quen biết. 

Ngày hôm kia Lụa tiếp một đối tác, đã từng là giám đốc điều hành chuỗi spa dưỡng sinh với hơn 20 chi nhánh trên cả nước. Bạn dẫn một chị bạn đến cùng để tham khảo mô hình hợp tác. Mình rất ngạc nhiên khi bạn không chọn spa cũ- một thương hiệu khá có tiếng trên thị trường hiện nay mà lại chọn mình để giới thiệu với người thân dù trước đó cả hai chưa từng quen biết. 

Ngày hôm kia Lụa tiếp một đối tác, đã từng là giám đốc điều hành chuỗi spa dưỡng sinh với hơn 20 chi nhánh trên cả nước. Bạn dẫn một chị bạn đến cùng để tham khảo mô hình hợp tác. Mình rất ngạc nhiên khi bạn không chọn spa cũ- một thương hiệu khá có tiếng trên thị trường hiện nay mà lại chọn mình để giới thiệu với người thân dù trước đó cả hai chưa từng quen biết. 

Kinh doanh spa hiện nay không phải là việc dễ dàng. Không hề có chuyện bỏ một lời 10 như các ông chủ đi khoe mẽ với đối tác. Lụa đã từ chối hợp tác với một vài người chỉ vì quan điểm kinh doanh của họ quá khác biệt. Yếu tố giá trị trao cho khách hàng bị bỏ lại phía sau mà họ chỉ nhăm nhăm tính xem mỗi khách đến thu được bao nhiêu tiền.

Đừng tham mở rộng khi bạn chưa đủ lực. Hãy đi chậm mà thật chắc. Ai đã trao niềm tin cho mình thì sẽ hỗ trợ họ tối đa. Bởi đối tác có thành công thì thương hiệu của mình mới có thể lớn mạnh. Đó là quan điểm Lụa vẫn giữ từ khi mới lập spa đến giờ- khi bộ máy đã vững vàng.

Viết vội vài dòng giữa những ngày cuối năm bề bộn chỉ vì có quá nhiều phản hồi của những người kinh doanh spa làm mình phải nặng lòng. Nếu có làm phật ý những anh/chị bạn bè đang kinh doanh spa và có chuỗi nhượng quyền thì vui lòng bỏ qua nhé.

Tâm Lụa- Sáng lập và điều hành hệ thống Lụa spa

Lụa Spa - Thân khỏe Tâm an.

Địa chỉ: 486/21A Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận TP.HCM

Liên hệ: 098 971 53 56

Email: trilieu@luaspa.net

Website: luaspa.vn

Fanpage: facebook.com/luaspadayanhuyettrilieu/