Áp lực, căng thẳng, stress là vấn đề không thể tránh khỏi trong môi trường ngành dịch vụ. Đội ngũ của Lụa vừa tổ chức thành công sự kiện trị liệu chuông xoay cho nhóm nhân sự cấp cao tại một khách sạn 5 sao ở Quận 5.
Stress, trầm cảm, rối loạn lo âu là những vấn đề tâm lý thường xảy ra trong cuộc sống. Đặc biệt, ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn không ngoại lệ.
Nhân viên trong ngành này thường phải làm việc trong môi trường đòi hỏi độ chính xác và tốc độ cao. Áp lực về thời gian và sự hiệu quả, đặc biệt là trong các dịp cao điểm hoặc sự kiện đặc biệt.
Họ phải đảm bảo rằng mọi khách hàng đều phải được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Nhân viên phải làm việc trong thời gian dài, đứng lâu và thậm chí làm việc vào các ca tối. Điều này có thể gây ra mệt mỏi và căng thẳng về cả thể chất và tinh thần.
Niềm vui và tiền – hai thứ không thể thiếu trong văn hóa quản trị nhân sự ngành dịch vụ.
Trong cuốn Một đời quản trị của tác giả Phan Văn Trường có đoạn: “Các doanh nghiệp hơn nhau ở chỗ nhân viên có động lực cao và nhất lòng theo lãnh đạo hay không, chứ nói chung nhân viên ở đâu cũng na ná giống nhau thôi. Nếu họ nhiệt tình, họ sẽ không bao giờ làm việc gì sót, họ sẽ báo cáo trung thành và ngay ngắn, họ sẽ tự động não để tìm giải pháp thay cả lãnh đạo… họ sẽ gắn bó với tương lai của doanh nghiệp, không quản làm 24 tiếng trên 7 ngày suốt năm chỉ để nhận được vinh dự của nhân viên trong công ty hàng đầu.
Nhưng trước hết, người lãnh đạo phải cho họ, cho công ty, hết những cái gì có thể cho, một cách thành thật, chân chính và tất nhiên vẫn hợp lý”.
Không phải là người chỉ biết ra lệnh như một cái máy, cũng chả phải là người chỉ biết nắm giữ và thâu tóm quyền lực, người lãnh đạo phải là người biết cách “cho đi”, mang lại lợi ích cho nhân viên một cách đúng đắn và khôn ngoan.
Cái cho của lãnh đạo không phải là điều gì lớn lao to tát mà chỉ nằm ở việc mang lại cho nhân viên lợi ích về vật chất và tinh thần. Vật chất ở đây là mức lương tương xứng với công việc, còn tinh thần là niềm vui mang lại từ công việc và môi trường làm việc.
Mới đây, một khách sạn 5 sao tại quận 5 đã mang đến món quà tinh thần cho nhân sự - buổi trị liệu chuông xoay do đội ngũ Lụa spa tổ chức.
Tắm mình trong sóng âm thanh của chuông xoay, bạn sẽ được cảm nhận từng tế bào của cơ thể bắt đầu kết nối với nhau, tạo nên dòng năng lượng mạnh mẽ. Không chỉ hỗ trợ cân bằng tâm trí, giảm stress, căng thẳng mà còn đẩy lùi cơn đau nhức ở cơ bắp,...
Dưới đây là một số lợi ích của trị liệu chuông xoay với nhân sự ngành dịch vụ:
Trong tổ chức khách sạn, việc đầu tư vào trị liệu chuông xoay cho nhân sự không chỉ là một biện pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà còn là một cách để nâng cao hiệu suất làm việc và cải thiện chất lượng phục vụ.
Vì vậy, có thể nói nếu bạn đang là doanh nghiệp muốn chăm sóc sức khỏe tinh thần, hãy liên hệ ngay với Lụa để đặt lịch nghe chuông nhen.
Lụa Spa - Thân khỏe Tâm an.
Trụ sở chính: 486/21A Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận TP.HCM
Liên hệ: 098 971 53 56
Website: luaspa.vn
486/21A Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận
Hotline: 0989 715 356
179A Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Hotline: 0989 753 506
186 Nghĩa Phát, Phường 7
Hotline: 0967 022 239
Số 4 Đường 7A, Cư xá Bình Thới, Phường 8
Hotline: 0961 786 809
R133 Đường N2, Phường Thống Nhất, TP Biên Hoà, Đồng Nai
Hotline: 0333 838 183
Thôn 2, Xã Suối Rao, Huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hotline: 0985908533